TRIẾT LÝ KINH DOANH


– Chuyên nghiệp trong từng công đoạn, trong từng sản phẩm để nhận lại niềm tin từ phía khách hàng

– Uy tín trong mọi hành động, chịu trách nhiệm đến cùng với sản phẩm của công ty bán ra

– Hợp tác chặt chẽ trên phương diện chia sẻ cơ hội, đồng hành cùng đối tác để cùng hội nhập

– Tư duy sáng tạo với nỗ lực thay đổi để tốt hơn, cải tiến từ những điều nhỏ nhất

– Phát triển: Hợp tác “Win Win” cùng phát triển, đặt lợi ích công ty và khách hàng song hành



 

TẦM NHÌN & MỤC TIÊU

 

TFS phấn đấu trở thành công ty dẫn đầu về quy mô và chất lượng trong lĩnh vực cung cấp nguyên vật liệu, linh kiện trong mảng phụ trợ công nghiệp. Thông qua chiến lược gồm 4 lợi thế:
– Luôn học hỏi không ngừng đổi mới, sáng tạo, nghiên cứu nắm bắt đón đầu thị trường
– Quy trình sản xuất khép kín, nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng ổn định và chất lượng
– Hệ thống bán lẻ và phân phối dự án trên khắp các tỉnh, các khu công nghiệp giúp khách hàng dễ tiếp cận sản phẩm.
– Không ngừng đầu tư cải tiến máy móc hiện đại, năng suất cao, chất lượng vượt trội, giá thành cạnh tranh, chế độ bảo hành dài hạn
 
 
 


SỨ MỆNH

Đồng hành cùng sự phát triển bền vững của khách hàng gắn liền trách nhiệm với xã hội và cộng đồng với các tiêu chí :
– Đối với khách hàng: Nỗ lực hết mình vì sự hài hòa lợi ích của công ty và khách hàng
– Đối với người lao động: Đặt lợi ích người lao động ngang hàng với lợi ích của công ty
– Đối với cộng đồng: Luôn nỗ lực xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.
– Đối với môi trường: Tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường vì thế hệ tương lai
 
 
 
 
 
 
 
 



 
GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Để thực hiện hóa Sứ mệnh và Tầm nhìn của Công ty, tập thể cán bộ công nhân viên TFS luôn đồng lòng và nỗ lực hành động, ứng xử với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp với nhau trên cơ sở các giá trị cốt lõi như sau:

1- Tôn Trọng
Tôn trọng lẫn nhau để cùng thành công và phát triển

2- Chủ Động
Nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng và tuân thủ về thời gian 

3- Team Work
Cùng nhau vận dụng kinh nghiệm và trí tuệ, chia sẻ mục tiêu để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng

4- Thích Ứng
Nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của xã hội và khách hàng

5- Kỷ luật 
Xây dựng môi trường để có được sự tin tưởng của khách hàng